Mũ bảo hiểm An Trần

Cảm giác đầu tiên khi cầm mũ thật là rất chắc chắn, các chi tiết sắc nét, khi đội ôm đầu và khá thoải mái. Có dán tem hợp quy CR, đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, lô gô được dập ở hầu hết các chi tiết của mũ như vỏ, lớp xốp, quai mũ.
mũ bảo hiểm cao cấp




Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp một số dòng sản phẩm chính như:
Mũ bảo hiểm trẻ em
Mũ bảo hiểm BOSS
Mũ bảo hiểm 3D
Mũ bảo hiểm quảng cáo
- Với tiêu chí chất lượng tốt - mẫu mã đẹp, độc đáo - công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế Logo, quảng cáo, nhận dạng thương hiệu trực tiếp trên Mũ bảo hiểm theo yêu cầu của các đối tác như: các cơ quan, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước... Cty TNHH An Trần chuyên sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng cao. Sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn quốc gia về chỉ tiêu chất lượng dành cho sản phẩm nón bảo hiểm cho người tham gia giao thông.



mũ bảo hiểm chất lượng
Vì sự an toàn của bạn và người thân, chúng tôi thành thật khuyên bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc nón bảo hiểm vừa đẹp, vừa tiện lợi khi lưu thông trên đường. Nhưng để chọn mua mũ bảo hiểm tốt với giá cả phải chăng trong thời điểm thị trường mũ bảo hiểm hàng nhái, kém chất lượng đang lan tràn trên khắp mọi nơi hiện nay quả là không dễ. Hãy cùng an trần tham khảo những tiêu chí giúp bạn chọn mua được những chiếc nón bảo hiểm vừa đẹp, vừa an toàn nhé!
Một sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng tại Thái Lan đó là mũ bảo hiểm Snell
Mũ bảo hiểm 3/4 Snell thiết kế khá đẹp mắt, với nhiều lỗ thông gió, lớp xốp dày và êm,mốc khóa thiết kế thông minh
Mũ bảo hiểm 3/4 snell là sản phẩm đáng tin cậy!
Màu sắc: đen bóng - đen nhám - Trắng
Size: L
mũ bảo hiểm boss
Chỉ mất 30 giây thay thế vải lót để có một chiếc mũ bảo hiểm mới Sạch sẽ, Sức khỏe, Sảng khoái, giúp bạn phòng tránh các bệnh về tóc và da đầu. Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế, vệ sinh đơn giản, mau khô. Vải lót cao cấp được xử lý có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.
Mút xốp dày cứng, vừa vặn bám chặt với phần vỏ giúp triệt tiêu hoàn toàn xung lực mạnh từ bên ngoài tác động vào, giảm chấn hiệu quả tối đa, ôm trọn vòng đầu, trọng lượng được phân tán đều không gây cảm giác nặng và đau đầu, tạo cho người đội cảm giác thoải mái và thoáng mát khi sử dụng . Vải lót bên trong được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác êm ái và thoáng mát. Kính chắn gió được làm từ vật liệu đặc biệt, góc quan sát rộng, hình ảnh rõ nét, trung thực, không bị chói đèn, độ dẻo dai tốt, có thể đạp, bẻ gấp lại mà không bị gãy hay để lại bất kỳ
Mũ bảo hiểm đẹp, chất lượng, an toàn, giá rẻ nhất





Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm độc

0 nhận xét: