Mũ nón bảo hiểm chất lượng an toàn đẹp cao cấp

non bao hiem cao cap Chương trình “Quà tặng cho đôi bạn” sẽ được áp dụng cho tất cả các trung tâm ACET tại HCM và HN từ ngày 7/5/2012 đến hết ngày 31/12/2012.

Áp dụng cho chương trình AE và IELTS CÁC QUY ĐỊNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH “Quà Tặng Cho Đôi Bạn” Quà tặng dành cho mùa hè: 1 cặp mũ bảo hiểm

I. Phạm vi và thời gian áp dụng:

Chương trình “Quà tặng cho đôi bạn” sẽ được áp dụng cho tất cả các trung tâm ACET tại HCM và HN từ ngày 7/5/2012 đến hết ngày 31/12/2012.Áp dụng cho chương trình AE và IELTS - Mũ bảo hiểm trẻ em có lớp vỏ bên ngoài được chế tạo bằng nhựa ABS chuyên dùng cho mũ bảo hiểm có tính năng chịu lực cao.
- Bên trong là lớp xốp dày và cứng bám chặt vào lớp vỏ bên ngoài cùng lớp đệm êm ôm lấy đầu, làm giảm tối đa những chấn động mạnh từ bên ngoài ảnh hưởng tới đầu trẻ.
- Màng lưới bên trong nón giúp không khí dễ dàng luồng vào làm thoáng mát đỉnh đầu.
- Kính chắn giúp bảo vệ mắt khỏi tia nắng và khói bụi cùng thiết kế có tầm nhìn rộng giúp bé có thể quan sát xung quanh dễ dàng.
- Dây và khóa nón chắc chắn và dễ cài giúp nón được giữ chặt vào đầu bé.
- Mũ được thiết kế với nhiều mầu sắc rực rỡ, hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương, gần gũi với trẻ.
- Nhiều lựa chọn phù hợp cho cả bé trai và bé gái.
- Nhiều size: dành cho trẻ từ 03 - 12 tuổi
- Xuất xứ: Việt Nam



mũ bảo hiểm độc Ngày nay, nón bảo hiểm trở thành bạn đồng thành thân thiết của chúng ta trên mọi nẻo đường. Một chiếc nón chất lượng không chỉ bảo vệ an toàn cho ta mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mỗi người. Chính vì thế, khi chọn mua nón bảo hiểm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng nón thì mẫu mã, kiểu dáng của nón cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.
chuyên cung cấp các mặt hàng nón bảo hiểm đẹp & chất lượng đặt biệt là mũ bảo hiểm fullface .Bạn hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc mũ bảo hiểm fullface vừa vặn,thích hợp với túi tiền và ưng ý mình nhất nhé! Đây là các mẫu nón bảo hiểm đẹp và chất lượng nhất, mời anh em tham khảo nhé!
non bao hiem dep chat luong Nguyên liệu:
* Lớp vỏ bên ngoài sử dụng bằng chất liệu nhựa ABS có sức chịu lực tốt.
* Lớp xốp được làm bằng nhựa EPS hấp thu tốt xung động.
* Lớp vải nón, bên trong nón được làm từ polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.
* Dây đai dệt từ sợi PP chắc chắn được đóng nút trực tiếp vào nón tăng sức chịu đựng và thẩm mỹ.
* Màu sắc, mẫu mã in ấn được thiết kế phù hợp với từng cơ quan, công ty.
- Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế, vệ sinh đơn giản, mau khô.

- Vải lót cao cấp được xử lý có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.

- Sợi vải bền chắc, giúp bạn có thể giặt, vệ sinh thường xuyên mỗi ngày.
Mua ngay những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng với màu sắc và kiểu dáng phong phú, giúp bảo vệ an toàn cho bạn mà không làm mất đi phong cách riêng của ...





Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.
Mũ bảo hiểm chất lượng An Trần giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân. Với phong cách trẻ trung, năng động được thiết kế đẹp mắt. Vỏ ngoài của mũ được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, có tính năng chịu lực và va đập cao giúp bạn thực sự an toàn

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mu bao hiem cao cap

0 nhận xét: